บริการ

ออริซอฟท์ไม่เพียงแค่นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่แปรเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจคุณ_แต่ยังนำเสนอการบริการอย่างมืออาชีพเพื่อให้คุณมั่นใจว่าได้รับโซลูชั่นที่ดีที่สุด_การบริการของเราเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาในแต่ละอุตสาหกรรม_การบริการลูกค้า_การสนับสนุนการบริการทางเทคนิคและการอบรมการใช้งานระบบ

.full-width-5a118f828a794 { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#ffffff; } #background-layer--5a118f828a794 { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5a118f828a794 .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5a118f828a794 .mk-blog-view-all { background-color: #ffffff !important; }

การให้คำปรึกษา

ธุรกิจที่แตกต่างย่อมมีความต้องการๆ จัดการทรัพยากรบุคคลที่ต่างกัน_เช่นงานบริหารพนักงานประจำจนถึงพนักงานชั่วคราว_พนักงานประจำโครงการกับพนักงานอิสระไปจนถึงการจัดการคู่ค้าธุรกิจหรือผู้รับเหมา_เมื่อธุรกิจแตกต่างกัน_การจัดการด้านบุคคลจึงแตกต่างกัน_ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องมั่นใจที่สุดว่าการบริหารงานบุคคลเหมาะสมที่สุดในแต่ละธุรกิจเพื่อดึงศักยภาพให้สูงที่สุดจากพนักงานของคุณ

ที่_Orisoft_เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์มืออาชีพให้บริการปรึกษาจากงานจริงของคุณ_ให้คำแนะนำการจัดการปัญหาในงานบุคคล_วิธีการเริ่มแรกส่งทีมงานไปศึกษาและทำความเข้าใจองค์กรของคุณ_หลังจากที่ได้เรียนรู้และเก็บข้อมูลเชิงลึก_ที่ปรึกษาของเราจะให้คำแนะนำวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการจัดการปัญหาที่ทีมงานของคุณเผชิญอยู่ ด้วยพื้นฐานของความเข้าใจงานบุคคล_เราสามารถแนะนำแนวทางที่จะเพิ่มพลังให้องค์กรของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยระบบงานบุคคลของเรา

ไม่เพียงเท่านี้!_หลังจากนำแนวทางไปปรับใช้แล้ว_ทีมงานของเราจะทำงานต่อเนื่องเพื่อประเมินผลว่าเราได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้องค์กรของคุณแล้ว_ด้วยหลักการทำงานของเราที่ว่า_นำเสนอเทคโนโลยีในโซลูชั่นที่เปลี่ยนเป็นผลทางธุรกิจได้

.full-width-5a118f828d66f { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#f4f4f7; } #background-layer--5a118f828d66f { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5a118f828d66f .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5a118f828d66f .mk-blog-view-all { background-color: #f4f4f7 !important; }

บริการลูกค้าและการสนับสนุนด้านเทคนิค

เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการและการช่วยเหลือด้านเทคนิคที่สมบูรณ์เมื่อคุณทำงานร่วมกับบริษัทของเราไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือต้องการผู้ช่วยด้านโซลูชั่นใดๆ_ก็ตาม ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกทางเท่าที่จะทำได้ โซลูชั่นเทคโนโลยีของเรานั้นรวมการบริการดูแลลูกค้าขั้นพื้นฐานไว้ด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับสิ่งเหล่านี้

  • • การตอบคำถามทันทีในด้านการสนับสนุนช่วยเหลือ
  • • การให้ความช่วยเหลือทันทีในด้านเทคนิค
  • • การอัพเดตอย่างสม่ำเสมอในเรื่องสินค้าและบริการของ_Orisoft

เราสัญญาที่จะทำให้คุณมั่นใจในโซลูชั่นและบริการของเราให้คุณได้ประโยชน์สูงสุด_สร้างความเติบโตให้กับธุรกิจของคุณและเราขอขอบพระคุณที่คุณเลือกและเชื่อมั่นในบริษัทของเรา

ต้องการใช้บริการของเรา_โปรดติดต่อตามที่อยู่ข้างล่าง

Malaysia: +603 7688 6868
Thailand: +660 2670 1600

.full-width-5a118f82914ed { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#ffffff; } #background-layer--5a118f82914ed { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5a118f82914ed .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5a118f82914ed .mk-blog-view-all { background-color: #ffffff !important; }

การฝึกอบรม

Tโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีจะมีประสิทธิผลถ้าผู้ใช้รู้วิธีการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพที่_Orisoft_เราให้มากกว่าโซลูชั่น_เราเชื่อมโยงนวัตกรรมไปถึงคุณด้วยความรู้และทักษะเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด_เรามีโครงสร้างการฝึกอบรมให้กับผู้ใช้ในแต่ละโซลูชั่น_ฝึกอบรมผู้ใช้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน_การลองปฏิบัติงานจริง_วิธีการใช้แอพพลิเคชั่นและซอฟท์แวร์ รวมทั้งการแบ่งปันความรู้ในด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล_ยิ่งคุณใช้ประโยชน์จากระบบได้มากขึ้น คุณก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพงานบุคคลได้มากขึ้น

การฝึกอบรมของเราทำได้ทั้งในออฟฟิศของเรา_ของคุณหรือทางอินเทอร์เน็ต_ผู้ฝึกอบรมของเราได้รับการฝึกถ่ายทอดความรู้และทักษะโดยการทำความเข้าใจรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของผู้เรียนเสียก่อนแล้วจึงเลือกวิธีการที่จะช่วยให้เรียนรู้ได้ดีที่สุด_โปรแกรมการฝึกอบรมของ_Orisoft_นั้นแบ่งได้เป็นสามประเภท

การลงมือทำ:

เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชอบลงมือปฏิบัติจริง_ขั้นตอนการอบรมที่ครอบคลุมงานของลูกค้าทั้งหมด_ลงมือปฏิบัติจริงทีละขั้นตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ

การทดลอง:

ผู้เรียนจะมีโอกาสทดลองกระบวนการคีย์ข้อมูลอย่างถูกต้องและเรียนรู้จากข้อผิดพลาด ทดลองแก้ไข ค้นหาต้นเหตุของปัญหา และการกู้ระบบ

การถามตอบ:

โปรแกรมการสื่อสารแบบสองทางจะช่วยกระตุ้นให้ผู้เรียนเข้าถึงผู้สอนด้วยรูปแบบการถามตอบและการจัดรูปแบบคล้ายการประชุมอภิปราย ทำลายบรรยากาศการปิดกั้นความคิดและเปลี่ยนเป็นการแบ่งปันการเรียนรู้ที่น่าสนุก

.full-width-5a118f82943ca { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#f4f4f7; } #background-layer--5a118f82943ca { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5a118f82943ca .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5a118f82943ca .mk-blog-view-all { background-color: #f4f4f7 !important; }
Request A Quote Now

Send us an enquiry and we'll get back to you.

Not readable? Change text. captcha txt