บริการ

ออริซอฟท์ไม่เพียงแค่นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นตัวแปรส่วนหนึ่งของธุรกิจคุณ แต่ยังนำเสนอการให้บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าได้รับโซลูชั่นที่ดีที่สุด การบริการของเราเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาในแต่ละกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม การบริการลูกค้า การสนับสนุนการบริการทางเทคนิคต่างๆและการอบรมการใช้งานระบบให้กับผู้ใช้งาน

.full-width-5d5a96555473f { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#ffffff; } #background-layer--5d5a96555473f { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5d5a96555473f .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5d5a96555473f .mk-blog-view-all { background-color: #ffffff !important; }

การให้คำปรึกษา

ธุรกิจที่แตกต่างย่อมมีความต้องการการจัดการทรัพยากรบุคคลที่ต่างกัน เช่นงานบริหารพนักงานประจำจนถึงพนักงานชั่วคราว พนักงานประจำโครงการกับพนักงานอิสระไปจนถึงการจัดการคู่ค้าธุรกิจหรือผู้รับเหมา เมื่อธุรกิจแตกต่างกัน การจัดการด้านบุคคลจึงแตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องมั่นใจที่สุดว่าการบริหารงานบุคคลเหมาะสมที่สุดในแต่ละธุรกิจ เพื่อดึงศักยภาพให้สูงที่สุดจากพนักงานของคุณ

ที่ Orisoft เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์มืออาชีพ ให้บริการปรึกษาจากงานจริงของคุณ ให้คำแนะนำการจัดการปัญหาในงานบุคคล เริ่มตั้งแต่ส่งทีมงานไปศึกษาและทำความเข้าใจองค์กรของคุณ หลังจากที่ได้เรียนรู้และเก็บข้อมูลเชิงลึกแล้ว ที่ปรึกษาของเราจะให้คำแนะนำวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการจัดการปัญหาที่ทีมงานของคุณเผชิญอยู่ ด้วยพื้นฐานของความเข้าใจงานบุคคล เราสามารถแนะนำแนวทางให้องค์กรของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยระบบงานบุคคลของเรา

ไม่เพียงเท่านี้! หลังจากนำแนวทางไปปรับใช้แล้ว ทีมงานของเราจะทำงานต่อเนื่องเพื่อประเมินผลว่าเราได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้องค์กรของคุณแล้ว ด้วยหลักการทำงานของเราที่ว่า นำเสนอเทคโนโลยีในโซลูชั่นที่เปลี่ยนเป็นผลทางธุรกิจได้

.full-width-5d5a965556521 { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#f4f4f7; } #background-layer--5d5a965556521 { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5d5a965556521 .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5d5a965556521 .mk-blog-view-all { background-color: #f4f4f7 !important; }

บริการลูกค้าและการสนับสนุนด้านเทคนิค

เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการและการช่วยเหลือด้านเทคนิคที่สมบูรณ์เมื่อคุณทำงานร่วมกับบริษัทของเรา ไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือต้องการผู้ช่วยด้านโซลูชั่นใดๆก็ตาม ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยคุณทุกทางเท่าที่จะทำได้ โซลูชั่นเทคโนโลยีของเรานั้นรวมการบริการดูแลลูกค้าขั้นพื้นฐานไว้ด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับสิ่งเหล่านี้

  • • การตอบคำถามทันทีในด้านการสนับสนุนช่วยเหลือ
  • • การให้ความช่วยเหลือทันทีในด้านเทคนิค
  • • การอัพเดตอย่างสม่ำเสมอในเรื่องสินค้าและบริการของ Orisoft

เราสัญญาที่จะทำให้คุณมั่นใจในโซลูชั่นและบริการของเราให้คุณได้ประโยชน์สูงสุด สร้างความเติบโตให้กับธุรกิจของคุณและเราขอขอบพระคุณที่คุณเลือกและเชื่อมั่นในบริษัทของเรา

ต้องการใช้บริการของเรา โปรดติดต่อตามที่อยู่ข้างล่าง

Malaysia: +603 7688 6868
Thailand: +660 2064 9960-3

.full-width-5d5a96555908b { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#ffffff; } #background-layer--5d5a96555908b { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5d5a96555908b .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5d5a96555908b .mk-blog-view-all { background-color: #ffffff !important; }

การฝึกอบรม

โซลูชั่นด้านเทคโนโลยีจะมีประสิทธิผลถ้าผู้ใช้รู้วิธีการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพที่ Orisoft เราให้มากกว่าโซลูชั่น เราเชื่อมโยงนวัตกรรมไปถึงคุณด้วยความรู้และทักษะเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรามีโครงสร้างการฝึกอบรมให้กับผู้ใช้ในแต่ละโซลูชั่น ฝึกอบรมผู้ใช้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน การลองปฏิบัติงานจริง วิธีการใช้แอพพลิเคชั่นและซอฟท์แวร์ รวมทั้งการแบ่งปันความรู้ในด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล เพื่อให้คุณได้ใช้ประโยชน์จากระบบได้มากขึ้น คุณก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพงานบุคคลได้มากขึ้น

การฝึกอบรมของเราทำได้ทั้งในออฟฟิศของเรา ออฟฟิศของคุณหรือทางอินเทอร์เน็ต ผู้ฝึกอบรมของเราได้รับการฝึก ถ่ายทอดความรู้และทักษะโดยการทำความเข้าใจรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของผู้เรียนเสียก่อนแล้วจึงเลือกวิธีการที่จะช่วยให้เรียนรู้ได้ดีที่สุด โปรแกรมการฝึกอบรมของ Orisoft นั้นแบ่งได้เป็นสามประเภท

การลงมือทำ:

เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชอบลงมือปฏิบัติจริง ขั้นตอนการอบรมที่ครอบคลุมงานของลูกค้าทั้งหมด ลงมือปฏิบัติจริงทีละขั้นตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ

การทดลอง:

ผู้เรียนจะมีโอกาสทดลองกระบวนการคีย์ข้อมูลอย่างถูกต้องและเรียนรู้จากข้อผิดพลาด ทดลองแก้ไข ค้นหาต้นเหตุของปัญหา และการกู้ระบบ

การถามตอบ:

โปรแกรมการสื่อสารแบบสองทางจะช่วยกระตุ้นให้ผู้เรียนเข้าถึงผู้สอนด้วยรูปแบบการถามตอบและการจัดรูปแบบคล้ายการประชุมอภิปราย ทำลายบรรยากาศการปิดกั้นความคิดและเปลี่ยนเป็นการแบ่งปันการเรียนรู้ที่น่าสนุก

.full-width-5d5a96555ac67 { min-height:0px; padding:80px 0 80px; margin-bottom:0px; background-color:#f4f4f7; } #background-layer--5d5a96555ac67 { background-position:left top; background-repeat:repeat; ; } .full-width-5d5a96555ac67 .mk-fancy-title.pattern-style span, .full-width-5d5a96555ac67 .mk-blog-view-all { background-color: #f4f4f7 !important; }
Request A Quote Now

Send us an enquiry and we'll get back to you.

Not readable? Change text. captcha txt
Call Now Button